Siêu Thị Ghế Văn Phòng Chất Lượng | Nội Thất Halu

Văn Phòng Ngoài Trời: Cách Tạo Phòng Sinh Hoạt (Và Làm Việc) Ngoài Trời Hoàn Hảo

Nhiều chủ nhà chọn các khu vực ngoài trời để mở rộng không gian sống, một nơi nghỉ dưỡng yên bình, kết nối với thiên nhiên, và bây giờ - một nơi để làm việc.

Đại dịch đẩy chúng ta vào một thực tế mới, và không gian ngoài trời đóng một vai trò quan trọng. Sân, vườn và các cảnh quan được quản lý khác đã trở thành nơi trú ẩn an toàn cho những người lao động vùng sâu vùng xa và người lai. Backyarding đã trở thành một lối sống khi bãi cỏ, khu vườn, sân và sàn nhà phát triển thành văn phòng ngoài trời, lớp học và nơi tụ họp gia đình.

Mặc dù gần đây có nhiều cản trở đối với việc làm việc từ xa (chủ yếu từ người sử dụng lao động), nhưng nhiều người lao động sẽ có thể tiếp tục làm việc tại nhà tốt trong tương lai, khiến lựa chọn làm việc ngoài trời đáng để khám phá.

Ở bên ngoài có thể làm tăng sự tập trung và năng suất, cũng như giảm căng thẳng và giúp chúng ta suy nghĩ rõ ràng hơn.

Nếu bạn định làm việc tại nhà cả hoặc một phần tuần, bạn nên có một văn phòng tại nhà được chỉ định với mọi thứ bạn cần để cho phép bạn làm việc hiệu quả và duy trì kết nối. Sự thuận tiện và thoải mái cũng là điều cần thiết, và sẽ không ảnh hưởng gì nếu văn phòng của bạn ở một nơi nào đó mà bạn thích dành thời gian (chẳng hạn như ngoài trời, nếu thời tiết cho phép).

“Trong khi các máy trạm tạm bợ trên bàn ăn hoặc đi văng đã giúp chúng ta vượt qua vài năm qua, thì năm 2022 là năm của văn phòng ngoài trời tại nhà. Một không gian làm việc ngoài trời cho phép bạn tạo ra một vị trí để làm việc mà không chiếm không gian trong nhà” theo  Eleised Living.

Theo một cuộc thăm dò mới do  Quỹ TurfMutt ủy quyền  và được thực hiện trực tuyến bởi The Harris Poll, xu hướng văn phòng ngoài trời là nơi để ở, vì nhiều người Mỹ đang sử dụng sân của họ làm văn phòng tạm thời cho công việc của họ.

Thống kê cho thấy gần 2 trong 5 người Mỹ có sân (58%) nói rằng họ đã dành thời gian làm việc của mình trên sân trong thời gian xảy ra đại dịch.

6 cách để thiết lập sân sau cho công việc của bạn

  • Tạo vùng hoạt động: Xem xét những gì cần xảy ra ở sân sau và lập bản đồ các khu vực hoạt động. Một chiếc bàn râm mát có thể đóng vai trò như một phòng làm việc tại nhà, khu vực học tập, bàn nghệ thuật hoặc điểm ăn uống. Một chiếc võng hoặc ghế sofa ngoài trời có thể đủ để ngủ trưa, đọc sách hoặc học tập. Một bãi cỏ là nơi lý tưởng để chơi thể thao, trò chơi gia đình và vui chơi. Hố lửa cung cấp những chiếc ghế ấm cúng để ngắm sao và giao lưu, trong khi một lò nướng gần khu vực tiếp khách hứa hẹn những bữa ăn ngon miệng. Một bức tường hoặc hàng rào có thể chứa một màn hình chiếu phim ngoài trời để xem vào ban đêm. Vườn rau hoặc thảo mộc giúp trẻ em tìm hiểu về khoa học và dinh dưỡng trong khi gặt hái được sự hài lòng khi trồng thức ăn trên bàn ăn.

  • Chức năng và mục đích:  Có một nơi yên tĩnh cho các cuộc gọi hội nghị không? Hay một nơi râm mát để giảm thiểu ánh sáng chói cho các cuộc họp video trực tuyến? Lưu ý vị trí của các ổ cắm điện và nếu cần phải có dây nối dài được sắp xếp ngoài trời để cắm tất cả các thiết bị điện tử có thể được sử dụng bên ngoài. Kiểm tra vùng phủ sóng Wi-Fi và dịch vụ di động trong sân và xác định xem có đủ chỗ ngồi thoải mái hay không.
  • Cải tạo cảnh quan hiện có: Đánh giá sân sau và thực hiện một số công việc dọn dẹp cơ bản, chẳng hạn như sửa các mảng trống trên cỏ, sử dụng máy thổi lá để làm sạch các bồn hoa, cắt tỉa bụi rậm và cây cối. Bạn có thể cắt cỏ đến độ cao khỏe mạnh, phủ thêm lớp phủ mới xung quanh cây và trong các bồn hoa, làm sạch bằng cách làm cỏ, trồng các bồn hoa và lấp đầy các chậu bằng hoa đầy màu sắc và cây cối xanh tươi.
  • Sử dụng thực vật và cây bụi để che giấu các vật dụng khó coi và kiểm soát tiếng ồn:  Cây cối, bụi rậm tạo ra sự che chở từ những người hàng xóm và mang lại bóng râm, ngụy trang thiết bị hồ bơi khó coi và các thiết bị AC, đồng thời kiểm soát tiếng ồn. Những chậu cây trồng hoa giữa khu vực tiếp khách và ăn uống trên sân hiên cũng tạo thêm sự thú vị cho thị giác và sự riêng tư. Cây bụi và cây cao là tác nhân tạo sự riêng tư tuyệt vời (và cũng giúp giảm tiếng ồn cho các cuộc gọi hội nghị).
  • Đặt đúng cây vào đúng vị trí: Chọn những loại cây phù hợp với vùng khí hậu và phong cách sống của bạn sẽ tạo ra một không gian sân sau hấp dẫn. Nó cũng sẽ dễ dàng hơn để duy trì và hỗ trợ các loài thụ phấn và động vật hoang dã. Cân nhắc nhu cầu tưới nước và ánh sáng mặt trời hoặc bóng râm cho bất kỳ loại cây nào được thêm vào. Hãy để dành những loại cây có hoa mỏng manh cho các thùng chứa ngoài sân, và nhớ xem danh sách ASPCA về các loại cây độc hại để giữ an toàn cho vật nuôi.

Sự pha trộn giữa không gian sống bên trong và ngoài trời giúp sân sau có cảm giác như một phần mở rộng của ngôi nhà. Mở rèm cửa ra sân, sử dụng kiểu trang trí bổ sung trong nhà và ngoài trời với màu sắc, vật liệu và phong cách tương đồng để tạo ra một không gian gắn kết; điều này cho phép mọi người chuyển đổi liền mạch từ cuộc sống trong nhà sang cuộc sống ngoài trời.

Nguồn: https://www.workdesign.com/

0983.636.097