Siêu Thị Ghế Văn Phòng Chất Lượng | Nội Thất Halu

Cách Các Tòa Nhà Công Nghiệp Được Biến Đổi Thành Không Gian Làm Việc Đầy Cảm Hứng

James Botterill của HSSP Architects khám phá lý do tại sao các tòa nhà công nghiệp phải chuyển đổi thành không gian làm việc đa chức năng, thân thiện.

Nhu cầu kinh tế để phát triển nhà kho và các tòa nhà công nghiệp đã tăng lên đáng kể khi ngành công nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng từ thương mại điện tử và hậu Brexit. Ngoài ra, thói quen mua sắm trực tuyến của người Anh sẽ tiếp tục phát triển, thúc đẩy nhu cầu nhập kho nhiều hơn. Một báo cáo từ Hiệp hội Kho bãi Vương quốc Anh hợp tác với Savills cho thấy tổng số đơn vị kho bãi tăng 32% và xu hướng chuyển sang kho bãi lớn hơn.

Theo nghiên cứu từ Prologis chỉ ra, cứ mỗi 1 tỷ bảng Anh chi tiêu trực tuyến tăng thêm, cần thêm 775.000 mét vuông diện tích nhà kho để đáp ứng nhu cầu mới. Các tòa nhà công nghiệp và kho bãi được công nhận là một phần phát triển nhanh chóng của nền kinh tế, với hàng nghìn nhân viên bổ sung cần thiết để phục vụ cho sự gia tăng theo cấp số nhân của các cơ sở này.

Những tòa nhà như vậy cũng đang đi trước về mặt thẩm mỹ, với tiềm năng cung cấp môi trường đầy cảm hứng để làm việc, cũng như là cấu trúc bền vững, tiết kiệm. Chúng có thể được thiết kế thân thiện với môi trường địa phương, khai thác các kỹ thuật và vật liệu làm cho chúng trở thành một phần phù hợp với môi trường xung quanh.

Chúng tôi biết rằng sự gia tăng các đơn vị công nghiệp và kho bãi đã chứng tỏ một thách thức đối với việc tuyển dụng - khi các công ty điều hướng tuyển dụng cạnh tranh - và đây là nơi có cơ sở vật chất tuyệt vời và thiết kế tốt thực sự có thể mang lại lợi thế. Mọi người muốn làm việc trong những không gian đầy cảm hứng và những công ty cung cấp những nơi tuyệt vời để làm việc chắc chắn là những người ngồi trên ghế lái xe. Đối với nhiều doanh nghiệp, loại tòa nhà này thực sự có thể mang lại lợi thế cạnh tranh khi tuyển dụng - cho phép các công ty cho ứng viên thấy một không gian làm việc thoải mái, thân thiện, trái ngược với một tòa nhà công nghiệp cũ kỹ.

Điều quan trọng, thiết kế của những tòa nhà này không chỉ để cung cấp các phương tiện lưu trữ và hậu cần. Thay vào đó, chúng cần phải là không gian làm việc đa chức năng, đảm nhận một số mục đích sử dụng, từ phòng trưng bày, hậu cần và lưu trữ, đến xưởng, studio và văn phòng.

Không gian làm việc đẹp, được thiết kế thân thiện

Khai thác việc sử dụng các vật liệu như gỗ và kính để làm cho các tòa nhà thương mại trở thành những nơi dễ chịu, ánh sáng, ấm áp và thoải mái hơn để làm việc, ngày càng có nhu cầu cao hơn.

Một ví dụ điển hình về điều này là Prime Oak Ltd , một công ty Swindon đã hoạt động hơn 20 năm trong việc sản xuất các cấu trúc gỗ thủ công, chẳng hạn như nhà phụ, nhà kính và xưởng cam. Cơ sở mới của họ, hiện đang được xây dựng, sẽ đưa tất cả các hoạt động từ trước khi bán đến chăm sóc khách hàng dưới một mái nhà, và sử dụng gỗ và kính để tạo ra một nơi thẩm mỹ để làm việc và tham quan. Kết hợp các cửa hàng máy móc, khung, ván gỗ và bình xịt, khu vực căng tin riêng, không gian lễ tân và văn phòng, tòa nhà kết hợp nhiều khu vực làm việc và kho chứa, với những không gian tập trung vào khách hàng.

Các cơ sở mới của Prime Oak nằm ở đường Heath Mill, Wombourne - một khu thương mại nổi tiếng với nhiều doanh nghiệp phân phối và công nghiệp - và vị trí của tòa nhà trong khu đô thị là một yếu tố quan trọng trong dự án. Khai thác màu xanh lá cây và màu xám trong các khối màu cắt theo đường chéo tạo ra một màn hình hiển thị hình ảnh tuyệt đẹp, phù hợp liền mạch với phần xung quanh của nó.

Một phòng trưng bày để tự hào

Chúng tôi biết rằng một phòng trưng bày tuyệt vời có thể tạo ra tất cả sự khác biệt cho một doanh nghiệp, tạo ấn tượng lâu dài và truyền cảm hứng cho khách truy cập. Đồng thời, đảm bảo rằng những không gian này không chỉ là chức năng mà còn là môi trường mời, hấp dẫn và hỗ trợ cũng rất quan trọng đối với nhân viên làm việc tại đó. Mặc dù đã chuyển sang hình thức mua sắm trực tuyến, nhưng vẫn có (và sẽ tiếp tục) nhu cầu trưng bày sản phẩm thực sự, đồng nghĩa với việc nhu cầu về các phòng trưng bày ấn tượng sẽ tiếp tục là ưu tiên của nhiều doanh nghiệp. Các tòa nhà thương mại có thể cung cấp giải pháp trưng bày hoàn hảo - tạo thành một không gian mở rộng lớn để chào đón khách hàng và giới thiệu sản phẩm. Di chuyển các khung thép bao quanh mang lại tiềm năng tận dụng các mặt tiền bằng kính, làm cho nội thất trông rộng hơn và thoáng hơn, với lượng ánh sáng tự nhiên dồi dào.

Một loạt các chi nhánh mới được thiết kế cho Travis Perkins, các thương nhân xây dựng lớn nhất của Vương quốc Anh, để trưng bày cụ thể hàng chục nghìn sản phẩm chất lượng thương mại của mình. Travis Perkins sẽ luôn thử nghiệm các khái niệm và sơ đồ mới trong các chi nhánh của mình và nếu những thay đổi không cải thiện công tác hậu cần cho nhân viên và khách hàng, họ sẽ quay lại với các thỏa thuận đã được thử nghiệm và thử nghiệm. Ví dụ, Travis Perkins đã thử di chuyển các quầy giao dịch xa hơn về phía trước của tòa nhà, điều này làm giảm không gian cho các sản phẩm trên kệ để khách hàng có thể lấy và xem. Kết quả là một thiết kế khiến nhân viên tốn rất nhiều công sức và khiến những khách hàng phải duyệt catalog và thực hiện quy trình đặt hàng gây khó chịu. Điều này đã được dừng lại và nó quay trở lại bàn của nhân viên trên quầy giao dịch với tất cả hàng có sẵn trên sàn cửa hàng.

Các chi nhánh của Travis Perkins luôn có các cơ sở phúc lợi cho nhân viên với wc, bếp và các khu vực đột phá, nhưng các thiết kế mới tạo ra một môi trường làm việc thăng hoa hơn nhiều. Trong chi nhánh của Travis Perkins tại Bletchley, Milton Keynes, một tòa nhà hai tầng kết hợp cửa hàng ở tầng trệt sáng sủa và thoáng mát với phòng trưng bày ở tầng một để bổ sung cho trung tâm vật liệu xây dựng sầm uất. Được bao bọc bằng kính, phòng trưng bày tạo cảm giác rộng rãi và cung cấp tầm nhìn ấn tượng, đồng thời là tâm điểm nổi bật của địa phương.

Được trang trí bằng tông màu xanh lá cây và vàng riêng biệt của Travis Perkins, hai tòa nhà đã hợp nhất trang web làm một và cung cấp trải nghiệm cuối cùng về việc xem sản phẩm của khách hàng trước khi mua.

Chức năng và thiết kế đẹp không phải đối lập nhau - các bản dựng Travis Perkins và Prime Oak là bằng chứng cho điều đó. Những không gian này thoải mái, phong cách và hấp dẫn, đồng thời tiết kiệm, bền vững và chức năng. Hơn nữa, chúng có thể là những thiết kế bền vững thể hiện hiệu quả sử dụng carbon, đã xem xét việc sử dụng vật liệu và bổ sung cho môi trường xung quanh.

Với nhiều sự đổi mới trên thị trường, có khả năng chúng ta sẽ thấy sự chuyển dịch tiếp tục từ những tòa nhà bề thế sang những công trình mang lại hiệu quả kinh tế và hậu cần, đồng thời truyền cảm hứng và làm hài lòng lực lượng lao động của họ.

Nguồn: workdesign.com

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT HALU

MST: 0108594408

Địa chỉ: Tổ 11, Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội

Chi nhánh HN: P1213, Chung cư G3D – Số 11 Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Hotline: 0983 636 097

Chi nhánh HCM: Tổ 3, Ấp 4, Xã Phước Lộc, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

0983.636.097