Siêu Thị Ghế Văn Phòng Chất Lượng | Nội Thất Halu

5 Ví dụ về Phối màu trong Thiết kế Nội thất Văn phòng

Màu sắc có thể ảnh hưởng đến tâm trạng, năng suất, văn hóa và khả năng kết nối - nó có thể liên kết hoặc phá vỡ thiết kế của bạn.

Việc phối màu văn phòng phù hợp cũng có thể nói lên hình ảnh của một thương hiệu - tâm trạng mà thương hiệu muốn truyền cảm hứng cho khách hàng, nguồn năng lượng mà nó tìm cách khơi dậy trong đội ngũ nhân viên với các khu vực hỗ trợ khác nhau trong không gian của nó. Màu sắc đồng bộ với kết cấu có lẽ là yếu tố ảnh hưởng và mạnh mẽ nhất của thiết kế nội thất thương mại.

Nhưng quyền lực không nhất thiết có nghĩa là thống trị. Những mảng màu tinh tế có thể biến một bức tranh trung tính thành một trung tâm năng lượng cao, một góc chiêm nghiệm hoặc một không gian xã hội để kết nối hoặc cộng tác với đồng nghiệp. Màu sắc có thể nâng hoặc hạ, truyền cảm hứng cho lực lượng lao động.

Phối màu văn phòng để truyền cảm hứng

Mỗi môi trường văn phòng đều khác nhau - chịu ảnh hưởng của bản chất công việc, cấu trúc gạch và vữa, và tính cách của những người trong không gian. Rất nhiều suy nghĩ đi vào toàn bộ thẩm mỹ nơi làm việc, và với tư cách là nhà thiết kế, chúng tôi có vô số lựa chọn theo ý của mình.

Để giúp truyền cảm hứng và tạo hiệu ứng cho thiết kế văn phòng tiếp theo của bạn, chúng tôi đã tổng hợp sáu màu cơ bản chính hàng đầu của chúng tôi để giúp bạn hiểu được ảnh hưởng của màu sắc đối với diện mạo văn phòng của bạn.

1. Màu xanh lam và xanh lá cây: Màu dịu nhẹ cho văn phòng yên tĩnh

Màu xanh lam có thể tạo ra một tâm trạng yên bình nhưng cũng thiết lập giai điệu cho sự rõ ràng và tập trung. Một màu sắc hấp dẫn cho các thương hiệu muốn đạt được một tính cách mạnh mẽ và ổn định mà không quá nổi trội hoặc áp đảo.

Giống như màu xanh lam, màu xanh lá cây có thể gợi lên tâm trạng nhẹ nhàng và cảm giác cân bằng và hài hòa giống với môi trường tự nhiên. Màu xanh lá cây được biết đến là nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo và năng suất ở nơi làm việc. Nó giúp nhân viên suy nghĩ và nói rõ ràng, tuyệt vời cho các lĩnh vực yêu cầu thuyết trình và khi cần giao tiếp.

2. Màu vàng, cam và đỏ năng lượng cao.

Những đốm màu vàng để nâng cao tâm trạng

Để có một không gian làm việc tích cực, năng lượng cao, hãy xem xét những chùm màu vàng. Khi được sử dụng ở mức độ vừa phải (màu sắc nổi bật, không phải mọi bức tường), có thể có tác dụng nâng cao tinh thần cho nhân viên và khách - một tia nắng trong môi trường thương mại.

3. Sự hăng hái - Màu cam

Màu cam mang lại sự ấm áp cho không gian làm việc với các sắc thái khác nhau. Giống như màu vàng, màu cam truyền cảm hứng cho năng lượng cao và hạnh phúc.

(Màu cam phải được sử dụng một cách khôn ngoan vì quá nhiều màu cam và nó quá đậm có thể tạo ra tác dụng ngược)

4. Không bao giờ buồn tẻ – Màu đỏ

Màu sắc của niềm đam mê, sự phấn khích và hoàn hảo cho những nơi làm việc sống động, nhịp độ nhanh – nơi mà nhịp tim và sóng não đang tăng lên.

5. Tận dụng tối đa màu xám và trắng

Chúng tôi không thể viết về các cách phối màu thương mại mà không đề cập đến hai màu được sử dụng phổ biến nhất trong không gian văn phòng - xám và trắng.

Màu xám đôi khi có thể có một đoạn rap tệ và có thể liên quan đến những tác động tiêu cực đến tâm trạng. Màu trắng cũng có thể bị lãng quên như một màu sắc và là một trong những thành phần quan trọng của bất kỳ trang phục nào. Màu xám khi được kết hợp với sự kết hợp của màu trắng, họa tiết và thêm các vật liệu tự nhiên, ấm hơn vào bảng màu, có thể biến không gian thành một môi trường tuyệt vời, dễ chịu và cân bằng. Màu trắng, như chúng ta đã biết, không bao giờ rơi xuống để tạo cho không gian cảm giác tươi mát và tĩnh lặng.

Dù chức năng của không gian thương mại là gì, màu sắc (cùng với các yếu tố thiết kế quan trọng khác) có thể ảnh hưởng đến văn hóa, sự sáng tạo, năng suất và cảm giác hạnh phúc của nhân viên.

Nguồn: meritinteriors.com

0983.636.097