Siêu Thị Ghế Văn Phòng Chất Lượng | Nội Thất Halu

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN MUA GHẾ HỘI TRƯỜNG

Việc lựa chọn mẫu ghế hội trường tùy thuộc rất nhiều vào mục đích sử dụng. Ghế hội trường dùng cho phòng hội trường, hội nghị, rạp hát, rạp chiếu phim,… sẽ có những tiêu chí lựa chọn ghế khác nhau.

  • Phòng họp

Nếu bạn cần chọn ghế hội nghị cho phòng họp thì ghế có tay vịn và bàn viết phục vụ việc ghi chép là điều bắt buộc. Với phòng hội trường đa năng – là nơi có không gian rộng, sức chứa lớn, chuyên tổ chức những sự kiện quan trọng thì thường sử dụng những mẫu ghế hội trường cao cấp, băng ghế dài, kích thước ghế rộng rãi. Còn đối với phòng hội trường kích thước trung bình thì nên lựa chọn những mẫu ghế hội trường có giá tầm trung, thiết kế băng ghế 3-5 chỗ/băng. Cho dù lựa chọn ghế trong mức giá nào thì vẫn cần đảm bảo được sự thoải mái cho người dùng, đệm mút đàn hồi tốt để người dùng không bị đau mỏi khi ngồi trong thời gian dài. Ghế hội trường nên có màu sắc trầm và nhã nhặn như màu đỏ đô, xanh dương tông đậm, ghi, đen,... đây đều là những màu sắc tạo cảm giác thoải mái và trầm ổn, thể hiện được sự nghiêm túc của môi trường phòng họp.

Mẫu ghế hội trường cao cấp cho phòng hội trường đa năng

  • Rạp chiếu phim

Ghế hội trường dành cho rạp chiếu phim thì nên chọn các loại ghế hội trường chất lượng cao. Ghế ngồi cần mềm mại êm ái để người dùng có thể thư giãn tối đa. Tay ghế cần có khay để đồ uống. Rạp chiếu phim là không gian giải trí nên việc lựa chọn màu sắc cho ghế ngồi khá thoải mái. Quý khách có thể dễ dàng lựa chọn các mẫu ghế tông màu đa dạng như: đỏ, xanh dương, tím, vàng, nâu, đỏ đô,.... đều được.

Mẫu ghế hội trường cao cấp cho rạp chiếu phim

  • Rạp hát

Tương tự như rạp chiếu phim, rạp hát là nơi khán giả có thời gian thư giãn và thưởng thức nghệ thuật nên cần phải được trang bị loại ghế hội nghị cao cấp. Ghế không yêu cầu có bàn viết hay khay để đồ uống nhưng vẫn cần có tay vịn để người ngồi có thể thoải mái nhất. Màu sắc ghế thường được lựa chọn là những màu tươi tắn và nổi bật như màu đỏ, xanh dương, tím than, màu vàng, màu đỏ đô,... để tạo cho không gian rạp hát sự lộng lẫy và thu hút.

Mẫu ghế hội trường cao cấp cho rạp hát

  • Ghế phòng hội trường cho trường học và các cấp xã, huyện

Ghế hội trường cho trường học, hay hội trường xã huyện thì chỉ cần chọn loại ghế hội trường có mức giá rẻ và vừa. Vì đây là không gian không cần đòi hỏi yếu tố quá sang trọng, diện tích nhỏ, hơn nữa nguồn kinh phí cũng có hạn nên không cần chọn loại ghế hội trường cao cấp hay ghế hội nghị sang trọng như tại các hội trường tổ chức hội nghị, hội thảo lớn. Các mẫu ghế hội trường này cũng có thể tối giản về kiểu dáng, là loại ghế đơn nhỏ gọn, không cần tay vịn, bàn viết để tiết kiệm chi phí cũng như tận dụng tối đa diện tích căn phòng. Về màu sắc thì nên chọn những màu đơn giản để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như màu nâu, màu xanh dương, màu đỏ đậm, hay các loại ghế gỗ thuần màu sơn gỗ.

Ngoài việc lựa chọn mẫu ghế hội trường phù hợp với các tiêu chí về mục đích, kiểu dáng, màu sắc, tài chính thì đơn vị cung cấp ghế hội trường cũng là một yếu tố quan trọng. Lời khuyên dành cho Quý khách là nên chọn mua ghế phòng hội trường tại các công ty có chế độ bảo hành tốt. Chế độ bảo hành giúp bảo vệ quyền lợi khi mua hàng của Quý khách và nó cũng là một sự cam kết về chất lượng sản phẩm của đơn vị bán ghế hội trường.

Nội thất HALU tự hào là đơn vị uy tín cung cấp các mẫu ghế hội trường chất lượng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao đảm bảo hỗ trợ kịp thời cho khách hàng. Chúng tôi cung cấp ghế trên toàn quốc, đa dạng sản phẩm từ ghế hội trường giá rẻ đến ghế hội trường cao cấp. Đặc biệt, nội thất HALU có thể nhận đặt hàng theo mẫu chỉ định của khách hàng. Để nhận báo giá nhanh chóng và chính xác nhất cho đơn hàng ghế hội trường của mình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0983 636 097 0912 786 268.

Tham khảo một số mẫu ghế hội trường tại Nội thất HALU ở đây.

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT HALU

MST: 0108594408

Địa chỉ: Tổ 11, Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội

Email: noithathalu@gmail.com

Website: noithathalu.com

0983.636.097